หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ประทับใจ

28 มี.ค.56
เมื่อวันสุดท้ายของการเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลสตูลได้มาถึง นั้นก็คือวันอำลานักเรียนชั้น ป.6 ฉันรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และเสียใจ ในเวลาเดียวกัน ตื่นเต้นก็คือ รอลุ้นว่าใครจะได้คะแนนสูงสุดในแต่ละสาระ  ดีใจก็คือฉันจะได้สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษา และได้รับประกาศนียบัตร เสียใจก็คือ ฉันไม่อยากจะจากเพื่อนๆที่อยู่ด้วยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับฉันจนถึงวันสุดท้ายของการเรียน วันสุดท้ายที่จะได้อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆที่อยู่ด้วยกันมานาน 
วันสุดท้ายของการเป็นนักเรียนอนุบาลสตูล. 
ในวันอำลานั้นฉันประทับใจส่วนหนึ่งของงานเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้คะเเนนสูงสุดในแต่ละวิชา ซึ่งฉันเองได้คะแนนสูงสุดในวิชาศิลปะ และ การงานอาชีพเทคโนโลยี นี่แหละคือส่วนที่ฉันประทับใจมาก  ที่สุดถึงแม้มันจะไม่ใช่วิชาหลักๆอย่างคณิตศาสตร์ แต่ฉันก็ทำให้พ่อแม่ภูมิใจในตัวฉันได้แล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น